Tin tức

Những điều cần biết về quy trình mua xe máy điện Selex Camel trả trước 2 triệu

Giao vận là gì? Selex Motors và công cuộc chuyển đổi giao vận xanh

1. Tổng quan chương trình

Để giúp các tài xế sinh sống tại TPHCM dễ dàng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) và Selex Motors phối hợp hỗ trợ khách hàng khi mua xe máy điện Selex Camel: chỉ cần trả trước 2 triệu đồng sẽ được nhận ngay xe máy điện Selex Camel 1.

Số tiền còn lại sẽ được trả góp trong 12 tháng, 0% lãi suất, không phụ phí, không phí chuyển đổi, không bảo hiểm.

2. Quyền lợi của khách hàng:

    • Có ngay xe máy điện để đi làm hoặc cho người nhà sử dụng với mức chi phí trả trước rất thấp (2 triệu đồng).
    • Nhận khuyến mãi 50% gói đổi pin trong 12 tháng (trị giá lên đến 10 triệu đồng)
    • Chăm sóc khách hàng, bảo dưỡng, cứu hộ 24/7. 
    • Bảo hành xe trong 3 năm hoặc 30.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).
    • Nhận được các điểm thưởng, ưu đãi từ hãng giao vận (như Be, Gojek…) khi chuyển đổi sang xe máy điện.
    • Có thể chạy Grab full dịch vụ (Selex Motors là hãng xe máy điện đầu tiên được Grab cho phép đăng ký chạy full dịch vụ).

>>> Đọc thêm: Chi tiết về chương trình Hỗ trợ của UNDP và BSSC 

>>> Đọc thêm: Vì sao nên lựa chọn xe máy điện Selex Motors 

3. Làm gì để nhận ưu đãi? 

Khách hàng phải đạt các điều kiện:

  • Là tài xế đang làm việc tại các công ty, các hãng giao vận.
  • CCCD ghi địa chỉ thường trú tại TPHCM.
  • Có bằng lái xe.

Gửi hồ sơ online gồm:

  • Hình chụp CCCD 2 mặt, gắn chip, có địa chỉ thường trú tại TPHCM.
  • Hình chụp tờ chứng minh đang là tài xế các hãng, các công ty có chức năng giao vận (hợp đồng, xác nhận từ hãng…).

Gửi hồ sơ qua địa chỉ: 

  • Facebook Selex Motors
  • Zalo 0349.666.963
  • Hoặc gọi điện đến hotline 1900.633.489 để được tư vấn và hướng dẫn

Ký giấy tờ nhận xe, khách hàng cần chuẩn bị:

  • CCCD gắn chip: sao y chứng thực còn thời hạn.
  • Giấy phép lái xe: sao y chứng thực còn thời hạn.
  • Hợp đồng làm việc tại các đơn vị vận chuyển hoặc các công ty có chức năng giao vận: sao y chứng thực còn thời hạn.

Một số lưu ý:

  • Chương trình ưu đãi, hỗ trợ chỉ áp dụng cho dòng xe Selex Camel 1.
  • Toàn bộ hồ sơ do BSSC thẩm định và quyết định. 
  • Sau khi xét duyệt thành công, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn của Selex Motors để hẹn ngày nhận xe. Trong ngày nhận xe, sẽ có đại diện của BSSC đến để làm các thủ tục như: Các biên bản bàn giao tài sản, hợp đồng mua bán…
  • Khách hàng chủ động trong việc làm cà vẹt xe. Sau khi có giấy tờ, BSSC sẽ giữ cà vẹt xe bản gốc của khách hàng trong suốt thời gian trả góp. BSSC sẽ bàn giao cà vẹt xe bản sao y công chứng và giấy đi đường cho khách hàng để sử dụng trong quá trình trả góp. 
  • Sau khi hoàn tất quá trình trả góp, khách hàng sẽ nhận lại cà vẹt bản gốc. 
Rất nhiều tài xế công nghệ tại khu vực TP HCM đã chuyển đổi từ xe xăng sang xe máy điện Selex Motors.

4. Các câu hỏi thường gặp

  • Một khách hàng có được đăng ký mua 2 xe thông qua chương trình BSSC không?

⇒ Không, thông qua chương trình BSSC, mỗi khách hàng chỉ được đăng ký mua 1 xe Selex Camel 1. Nếu muốn mua nhiều xe thì khách hàng có thể tham khảo các gói ưu đãi khác của Selex Motors. 

  • Các chương trình khuyến mãi của Selex như tặng 50% giá đổi pin có được quy ra tiền mặt không?

⇒ Các chương trình khuyến mãi sẽ không quy đổi ra tiền mặt mà được giảm trừ khi khách hàng đăng ký mua xe và mua gói đổi pin tại trạm. 

  • Selex Motors có cung cấp lý do khi khách hàng bị từ chối hồ sơ vay vốn không?

⇒ Không, việc xét duyệt hồ sơ vay vốn do BSSC phụ trách. Chính vì thế Selex không thể cung cấp lý do khi khách hàng bị từ chối hồ sơ

  • Khách hàng góp mỗi tháng theo hình thức nào? Tiền mặt hay chuyển khoản? Nếu chuyển khoản thì sẽ chuyển đến tài khoản nào?

⇒ Do cả BSSC và Selex Motors cùng đồng hành hỗ trợ khách hàng nên mỗi tháng khách hàng sẽ chuyển khoản trả góp cho 2 đơn vị là BSSC và Selex Motors. Số tài khoản ngân hàng sẽ được cung cấp trong hợp đồng mua bán. Khi đến hạn thanh toán, khách hàng sẽ được BSSC và Selex Motors nhắc hạn. 

  • Tôi là khách hàng đang thuê xe Selex Motors, nếu chuyển sang mua thì chiếc xe Selex giao là xe cũ hay xe mới?

⇒ Selex Motors sẽ bàn giao xe mới hoàn toàn cho khách hàng. Khách hàng sẽ trả lại chiếc xe thuê, nhận lại cọc thuê và làm thủ tục để mua xe mới. 

  • Sau khi hoàn thành việc trả góp, tôi muốn nhận lại cà vẹt xe thì phải đến đâu? 

⇒ Khi khách hàng hoàn tất nghĩa vụ thanh toán, BSSC sẽ liên hệ với khách hàng để trả lại cà vẹt xe. Khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở của BSSC (tại số 1 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM) để nhận lại cà vẹt hoặc BSSC sẽ chuyển phát giấy tờ đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp. 

  • Tôi chỉ có tạm trú tại TP HCM có đăng ký chương trình được không?

⇒ Chương trình chỉ dành cho những tài xế có Hộ khẩu thường trú tại TP HCM. Nếu chỉ có tạm trú, khách hàng có thể tham khảo những chương trình ưu đãi khác của Selex Motors. 

  • Tôi có thể trả trước nhiều hơn 2 triệu được không?

⇒ Có, khách hàng có thể trả nhiều hơn 2 triệu đồng (nhưng không quá 70% giá trị xe Selex Camel 1). 

  • Tất toán khoản vay sớm có bị phạt không?

⇒ Không, khi có nhu cầu tất toán khoản vay, khách hàng chỉ cần liên hệ với Selex Motors để được hướng dẫn thủ tục tất toán. 

  • Khi mua qua chương trình của UNDP và BSSC, khách hàng có được bảo hành xe không?

⇒ Khách hàng khi mua qua chương trình này được hưởng toàn bộ mọi quyền lợi, chính sách bảo hành tiêu chuẩn của Selex Motors. 

  • Chậm trả có bị phạt không?

⇒ Có, khách hàng sẽ bị tính lãi quá hạn và trả chậm theo chính sách của BSSC và Selex Motors. Các đơn vị nói trên sẽ nhắc hạn hàng tháng để giúp quý khách thực hiện thanh toán đúng hạn, tránh các phát sinh không đáng có về chi phí. 

Xem thêm:

Cảm ơn anh chị đã quan tâm tới Selex Motors, mọi thắc mắc hoặc câu hỏi vui lòng liên hệ:

Hội người dùng xe điện Selex

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

bài viết mới nhất

Lên đầu trang

Đăng ký lái thử xe điện Selex

Bạn đã đăng ký thành công.

Với xe mới khách hàng sẽ được bảo hành, thay thế phụ tùng theo chính sách của hãng nếu còn thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các dòng xe máy điện và pin của Selex Motors là 30,000 km kể từ ngày bán lẻ tới khách hàng hoặc 3 năm kể từ kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán buôn của Selex tới đại lý ủy quyền tùy vào thời hạn nào đến trước.

Xe của Selex có kèm sạc để bạn sạc tại nhà, không kèm pin. Bạn có thể mua pin hoặc thuê pin.

Bạn sẽ nhận hàng trong khoảng 2 tuần kể từ khi đặt hàng trước hoặc sẽ nhanh, chậm hơn tùy vào nhu cầu mong muốn.

Bạn có thể đăng ký dịch vụ thuê pin tại đây, hoặc liên hệ với Selex qua hotline 0977209980 hoặc kênh Facebook, Website, App, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Chính sách trả góp đang được chuẩn bị, trong thời gian sớm nhất sẽ áp dụng.

Xe máy điện của Selex sẽ được bảo dưỡng 6 tháng (5000km)/ lần.

Trong những trường hợp xe xảy ra sự cố ngoài ý muốn mà khách hàng không thể mang xe đến xưởng bảo hành của Selex, khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài của chúng tôi sẽ có ngay nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Chi tiết liên hệ:
• Đội cứu hộ 24/7: 097 720 99 80

Bạn tải app của Selex Motors ở Apple Store hoặc CH Play. Sau đó bạn thực hiện các bước sau đây:
B1: Đăng nhập tài khoản và mật khẩu của bạn.
B2: Tại thanh tùy chọn chính, chọn Trạm Selex.
B3: Xem bản đồ. Tại vị trí bạn đang đứng, bản đồ sẽ hiện ra các trạm xung quanh bạn. Hoặc bạn có thể xem hệ thống trạm tại các quận khác.

Bạn có thể thuê tối đa 3 pin.

Có, bạn liên hệ với Selex Motors để được thay đổi gói dịch vụ.

1, Chỉ cần đổi pin tại trạm đổi Selex, bạn chỉ mất 2 phút nạp đầy năng lượng xe.
2, Sạc tại nhà thì sẽ mất 5-8 tiếng.

Bạn đã đăng ký thành công