Tin tức

Chương trình mua xe trả góp trả trước 0 đồng cho toàn bộ tài xế

Tài xế xe ôm công nghệ, tài xế các hãng giao vận sẽ được vay 100% giá trị xe Selex Camel với mức trả trước 0 đồng kỳ hạn 12 tháng.

  1. Tổng quan về chương trình mua xe trả góp trả trước 0 đồng 

Nhằm hỗ trợ tài xế xe ôm công nghệ, tài xế các hãng giao vận có cơ hội sở hữu các dòng xe máy điện của Selex Motors, Selex Motors ra mắt phương án hợp tác cung cấp nguồn lực tài chính.

Cụ thể, chương trình hỗ trợ các tài xế xe ôm công nghệ vay 100% giá trị xe Selex Camel 1 hoặc Selex Camel 2. Tài xế có nhu cầu mua xe sẽ được hỗ trợ mua xe máy điện trả trước 0 đồng và trả góp trong 12 tháng. Cụ thể như sau:

Lưu ý: Khách hàng khi tham gia chương trình hỗ trợ  cần cọc 500.000 đồng/xe cho Bên cho vay. Trường hợp, khách hàng nộp lại giấy tờ đăng ký xe bản gốc cho Bên cho vay đúng hạn (được quy định trong hợp đồng vay) thì Bên cho vay hoàn lại số tiền cọc này. Đồng thời, Bên cho vay sẽ cung cấp Giấy biên nhận thế chấp Giấy tờ xe bản gốc cho Người dùng trong suốt thời gian hợp đồng vay có hiệu lực.

2. Đối tượng tham gia chương trình hỗ trợ

Tài xế xe ôm công nghệ, tài xế của các hãng vận chuyển có thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên trong 3 tháng gần nhất với một công ty giao vận hoặc hãng xe ôm công nghệ.

Nên Mua Xe Máy Điện Hay Xe Đạp Điện?
Xe máy điện Selex Motors giúp tài xế tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng.

3. Quy trình thẩm định cho vay đối với tài xế đạt đủ điều kiện 

 

STT Trình tự Giấy tờ cần chuẩn bị Yêu cầu/Lưu ý
1 Xác minh thông tin – Hợp đồng lao động hoặc thỏa thuận hợp tác còn hiệu lực

-Thông tin CCCD (trích xuất từ VNeID) 

-Số điện thoại chính chủ đang sử dụng

-Số điện thoại của người thân (vợ, chồng, cha, mẹ)

2 Chứng minh thu nhập Sao kê ngân hàng hoặc sao kê trả thu nhập từ các công ty/tổ chức mà tài xế ký kết hợp đồng lao động hoặc thỏa thuận hợp tác hợp pháp Mỗi tháng tài xế phải có thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên
3 Kiểm tra tín dụng Báo cáo tín dụng CIC Tài xế cần tải app CIC. Việc trích xuất dữ liệu sẽ được làm trực tiếp tại showroom hoặc điểm bán. 

4. Các câu hỏi thường gặp

1.Tôi là tài xế Grab, đã làm trên 6 tháng và đạt tài xế hạng Vàng. Tôi muốn vay mua xe Selex Camel 1. Theo tôi được biết, Selex cũng hợp tác với FE hỗ trợ cho tài xế Grab. Vậy nếu mua, tôi sẽ được hỗ trợ theo chương trình nào? 

=> Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 chương trình. Trước khi quyết định mua xe, nhân viên Selex Motors sẽ tư vấn cụ thể từng chương trình để khách hàng nắm thông tin một cách rõ ràng, chi tiết nhất.

2. Tôi không biết báo cáo tín dụng CIC, tôi phải làm thế nào?

=> Nhân viên Selex Motors sẽ hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể cho khách hàng trong việc kiểm tra tín dụng. 

3. Bên cho vay có nhắc hạn đóng tiền không? Trong trường hợp tôi quên không trả góp hàng tháng thì chế tài của bên cho vay sẽ như thế nào?

=> Hàng tháng công ty và bên A sẽ liên hệ nhắc nợ. Nếu việc liên hệ với số điện thoại chính chủ của người vay quá 3 lần mà không có phản hồi và không liên hệ được thông qua số điện thoại của người thân (cha, mẹ, vợ, chồng) thì bên A sẽ khóa xe, yêu cầu thu hồi xe và pin, báo cáo lên các cơ quan có thẩm quyền để đảm bảo quyền lợi cho bên A. 

4. Các tài liệu chứng minh thời gian làm việc đủ 3 tháng liên tục với hãng xe là gì? 

=> Quý khách có thể chứng minh bằng hợp đồng, sao kê tiền lương trong 6 tháng hoặc lịch sử hoạt động nhận đơn trên các ứng dụng của đơn vị giao vận. 

5. Tôi nhận được ưu đãi gì khi mua xe theo chương trình trả góp này?

=> Quý khách được nhận toàn bộ ưu đãi theo các chương trình khuyến mãi tùy từng thời điểm. VD trong quý III/2024: giảm 50% gói đổi pin trong 12 tháng, tặng nón bảo hiểm.

Tài xế Grab tham gia chương trình sẽ được nhận nhiều ưu đãi như lùi gói đổi pin, giảm 50% gói đổi pin trong 12 tháng và nhận thưởng Ngọc xanh từ Selex hàng tháng. 

Cảm ơn anh chị đã quan tâm tới Selex Motors, mọi thắc mắc hoặc câu hỏi vui lòng liên hệ:

Hội người dùng xe điện Selex

Chia sẻ bài này tới bạn bè ->

Đọc Thêm

bài viết mới nhất

Lên đầu trang

Đăng ký lái thử xe điện Selex

Bạn đã đăng ký thành công.

Với xe mới khách hàng sẽ được bảo hành, thay thế phụ tùng theo chính sách của hãng nếu còn thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các dòng xe máy điện và pin của Selex Motors là 30,000 km kể từ ngày bán lẻ tới khách hàng hoặc 3 năm kể từ kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán buôn của Selex tới đại lý ủy quyền tùy vào thời hạn nào đến trước.

Xe của Selex có kèm sạc để bạn sạc tại nhà, không kèm pin. Bạn có thể mua pin hoặc thuê pin.

Bạn sẽ nhận hàng trong khoảng 2 tuần kể từ khi đặt hàng trước hoặc sẽ nhanh, chậm hơn tùy vào nhu cầu mong muốn.

Bạn có thể đăng ký dịch vụ thuê pin tại đây, hoặc liên hệ với Selex qua hotline 0977209980 hoặc kênh Facebook, Website, App, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Chính sách trả góp đang được chuẩn bị, trong thời gian sớm nhất sẽ áp dụng.

Xe máy điện của Selex sẽ được bảo dưỡng 6 tháng (5000km)/ lần.

Trong những trường hợp xe xảy ra sự cố ngoài ý muốn mà khách hàng không thể mang xe đến xưởng bảo hành của Selex, khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài của chúng tôi sẽ có ngay nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Chi tiết liên hệ:
• Đội cứu hộ 24/7: 097 720 99 80

Bạn tải app của Selex Motors ở Apple Store hoặc CH Play. Sau đó bạn thực hiện các bước sau đây:
B1: Đăng nhập tài khoản và mật khẩu của bạn.
B2: Tại thanh tùy chọn chính, chọn Trạm Selex.
B3: Xem bản đồ. Tại vị trí bạn đang đứng, bản đồ sẽ hiện ra các trạm xung quanh bạn. Hoặc bạn có thể xem hệ thống trạm tại các quận khác.

Bạn có thể thuê tối đa 3 pin.

Có, bạn liên hệ với Selex Motors để được thay đổi gói dịch vụ.

1, Chỉ cần đổi pin tại trạm đổi Selex, bạn chỉ mất 2 phút nạp đầy năng lượng xe.
2, Sạc tại nhà thì sẽ mất 5-8 tiếng.

Bạn đã đăng ký thành công