I. Đối tượng áp dụng
Áp dụng cho các Khách hàng cá nhân, Khách hàng doanh nghiệp khi thuê xe, mua xe và sử dụng dịch vụ pin đối với các dòng xe của Công ty.
Khách hàng cá nhân đạt được đồng thời các điều kiện sau thì thuộc đối tượng Khách hàng thuê xe và pin trọn gói của Công ty:
1.Khách hàng thỏa mãn 1 trong các điều kiện để xác nhận thông tin cá nhân bên dưới:
+ Khách hàng cá nhân có VNeID định danh cấp 2 thể hiện qua ảnh chụp xác nhận.
+ Đối tác Tài xế: Là tài xế đang hợp tác và có ít nhất 6 tháng liên tục hợp tác với các hãng xe ôm công nghệ, công ty giao vận tính đến ngày ký hợp đồng thuê; có thu nhập trung bình từ 5 triệu trên tháng trở lên thể hiện qua ảnh chụp App công nghệ, hợp đồng lao động và sao kê chuyển khoản thanh toán tiền lương trong 3 tháng gần nhất.
+ Khách hàng cá nhân đang làm việc ít nhất 1 tháng tại công ty hoặc tổ chức tính đến ngày ký hợp đồng thuê; có thu nhập trung bình từ 7 triệu trên tháng trở lên thể hiện qua ảnh chụp hợp đồng lao động và sao kê chuyển khoản thanh toán tiền lương hoặc email xác nhận lương trong 1 tháng gần nhất.
+ Khách hàng là sinh viên có thẻ sinh viên và một email từ trường học có nội dung xác nhận thông tin sinh viên như: bảng điểm, thời khoá biểu…
2.Khách hàng được kiểm tra tín dụng qua FE credit và được kết luận:
+ Không có nợ xấu: đủ điều kiện cho thuê
+ Khách hàng cá nhân nợ xấu dưới 5 triệu, là tài xế đang hợp tác và có ít nhất 6 tháng liên tục hợp tác với các hãng xe ôm công nghệ, công ty giao vận tính đến ngày ký hợp đồng thuê; có thu nhập trung bình từ 7 triệu trên tháng trở lên thể hiện qua ảnh chụp App công nghệ, hợp đồng lao động và sao kê chuyển khoản thanh toán tiền lương trong 3 tháng gần nhất: đủ điều kiện cho thuê
+ Các trường hợp khác: không đủ điều kiện cho thuê
- Khách hàng cung cấp giấy phép lái xe và căn cước công dân chính chủ.
II. Định nghĩa
Khách hàng cá nhân: Là những người có thực hiện các hoạt động mua xe, thuê xe và sử dụng các dịch vụ pin của Công ty.
Khách hàng doanh nghiệp: là các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp,.. được thành lập hợp pháp và đáp ứng đủ các điều kiện mà pháp luật quy định để nhân danh chính mình tham gia quan hệ pháp luật một cách độc lập; có phát sinh hoạt động mua bán với Công ty trên cơ sở báo giá, hợp đồng.
Khách hàng: bao gồm cả Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp
1.Nội dung chính sách khuyến mãi
1.1. Chính sách khuyến mãi cho Khách hàng mua xe
Khuyến mãi 2.000.000 VNĐ/xe (trước thuế giá trị gia tăng) áp dụng cho toàn bộ Khách hàng mua xe Selex Camel trong quý 2 năm 2025 áp dụng cho toàn bộ Khách hàng mua xe Selex Camel 2 trong quý 2 năm 2025.
Khuyến mãi 3.000.000 VNĐ/xe (trước thuế giá trị gia tăng) áp dụng cho Khách hàng là tài xế BE mua xe trong quý 2 năm 2025.
Khách hàng có thể chọn giảm giá tiền xe (trước thuế giá trị gia tăng) hoặc giảm vào tiền dịch vụ biển số phải trả (nếu khách hàng chọn làm biển số qua Công ty).
Với Khách hàng doanh nghiệp, ngoài khoản giảm 2.000.000 VNĐ/xe với xe Selex Camel hoặc giảm 3.000.000 VNĐ/xe với xe Selex Camel 2, Khách hàng được giảm thêm khi đặt cọc trước tối thiểu 30% tổng giá trị đơn hàng (khoản cọc không hoàn lại) và thanh toán toàn bộ tiền xe trước khi nhận bàn giao, số tiền giảm được trừ vào giá xe (trước thuế giá trị gia tăng) tuỳ theo số lượng đặt mua, cụ thể:
- Mua từ 03 đến 05 xe: giảm 200.000 VNĐ/xe
- Mua từ 06 đến 10 xe: giảm 300.000 VNĐ/xe
- Mua từ 11 đến 20 xe: giảm 500.000 VNĐ/xe
- Mua từ 21 xe trở lên: Áp dụng theo từng trường hợp cụ thể
2.2. Chính sách khuyến mãi gói dịch vụ pin:
2.2.1. Chính sách khuyến mãi gói dịch vụ thuê pin cho Tài xế BE năm đầu tiên:
Khi Tài xế BE mua xe và ký hợp đồng dịch vụ thuê pin tự sạc 12 tháng với Công ty, Tài xế BE được giảm giá 10% giá trị của toàn bộ hoá đơn dịch vụ pin mỗi tháng (trước thuế giá trị gia tăng).
Khách hàng khác không được hưởng khuyến mãi giảm giá gói dịch vụ thuê pin năm đầu tiên.
2.2.2. Chính sách khuyến mãi gói dịch vụ đổi pin cho Khách hàng năm đầu tiên:
Khi Khách hàng mua xe và ký hợp đồng dịch vụ đổi pin 12 tháng với Công ty, Khách hàng được giảm giá 20% giá trị của toàn bộ hoá đơn dịch vụ pin mỗi tháng (trước thuế giá trị gia tăng).
Khách hàng là tài xế BE mua xe và ký hợp đồng dịch vụ đổi pin 12 tháng với Công ty, Khách hàng được giảm giá 30% giá trị của toàn bộ hoá đơn dịch vụ pin mỗi tháng (trước thuế giá trị gia tăng).
Trong trường hợp Khách hàng dừng hợp đồng giữa chừng, Công ty sẽ truy thu lại khoản giảm giá của các tháng mà Khách hàng đã được hưởng.
Ví dụ:
Ngày 01/01/2025 Khách hàng ký hợp đồng dịch vụ pin 12 tháng với Công ty, Khách hàng được bàn giao pin và vận hành gói G3. Ngày 31/01/2025, tổng số km khách hàng đã di chuyển trong tháng là 4.000 km. Số tiền dịch vụ khách hàng cần thanh toán là:
- Tại ngày 01/01/2025:
+ Tiền cơ sở tháng 1: 405.000 VNĐ (có VAT); 375.000 VNĐ (chưa VAT)
+ Khách hàng được khuyến mãi 20%, số tiền Khách hàng được khuyến mãi: 20%*375.000 = 75.000 VNĐ
+ Số tiền thực tế khách cần thanh toán: 375.000-75.000 = 300.000 VNĐ (chưa VAT); 324.000 VNĐ (đã VAT)
- Tại ngày 01/02/2025:
+ Tiền cơ sở tháng 2 và tiền km đi của tháng 01/2025: 1.477.000 VNĐ (chưa VAT)
Tiền cơ sở gói dịch vụ tháng 02/2025: 375.000 VNĐ
Phí vượt quãng đường cơ sở tháng 01/2025: 1.102.000 VNĐ
- Từ km 601 đến km 2.000: 1.400*330 = 462.000 VNĐ
- Từ km 2.001 đến km 4.000: 2.000*320 = 640.000 VNĐ
+ Khách hàng được khuyến mãi 20%, số tiền Khách hàng được khuyến mãi: 20%*1.477.000 = 295.400 VNĐ
+ Số tiền thực tế khách cần thanh toán: 1.477.000-295.400 = 1.181.600 VNĐ (chưa VAT); 1.276.128 VNĐ (có VAT)
Ngày 28/02/2025, tổng tổng số km khách hàng đã di chuyển trong tháng là 4.000 km và khách hàng dừng không tiếp tục ký hợp đồng dịch vụ pin, số tiền dịch vụ khách hàng cần thanh toán:
- Tiền km đi của tháng 02/2025: 1.102.800 VNĐ (chưa VAT)
+ Từ km 601 đến km 2.000: 1.400*330 = 462.000 VNĐ
+ Từ km 2.001 đến km 4.000: 2.000*320 = 640.000 VNĐ
- Khách hàng bị truy thu số tiền khuyến mãi đã được giảm: 75.000+295.400 = 370.400 VNĐ
- Tổng số tiền khách hàng cần thanh toán: 1.102.800+370.400 = 1.473.200 VNĐ (chưa VAT) – 1.591.0560 VNĐ (có VAT)
2.2.3. Chính sách khuyến mãi gói dịch vụ pin cho Khách hàng năm thứ hai:
Khách hàng đã mua xe và tiếp tục ký hợp đồng dịch vụ pin năm thứ hai với Công ty sẽ được giảm 10% giá trị của toàn bộ hoá đơn dịch vụ pin mỗi tháng (trước thuế giá trị gia tăng) khi đáp ứng được những điều kiện sau:
- Đã hoàn thành hợp đồng 12 tháng dịch vụ pin liên tục (trừ các trường hợp được Công ty chấp thuận).
- Hợp đồng mới có thời gian tối thiểu 12 tháng.
- Không còn công nợ với Công ty tại thời điểm ký hợp đồng mới.
- Khách hàng không có vi phạm dẫn tới bị khoá tài khoản trong vòng 12 tháng gần nhất.
Chính sách khuyến mãi áp dụng đồng thời cho cả Khách hàng sử dụng gói dịch vụ thuê pin và đổi pin.
Trong trường hợp Khách hàng dừng hợp đồng giữa chừng, Công ty sẽ truy thu lại khoản giảm giá của các tháng mà Khách hàng đã được hưởng.
2.3. Khuyến mãi theo hạng Khách hàng với gói dịch vụ pin năm thứ hai:
Khuyến mãi theo hạng Khách hàng được tính dựa trên số Kilomet (km) tích lũy của từng tài khoản Selex của Khách hàng.
Khi tài khoản Selex của Khách hàng tích lũy đủ số km đã đi được với xe máy điện của Công ty mà Khách hàng đã mua, Khách hàng sẽ được phân hạng và được hưởng % giảm giá trên giá trị của toàn bộ hoá đơn dịch vụ pin mỗi tháng (trước thuế giá trị gia tăng) tương ứng với số km tích luỹ, cụ thể như sau:
Hạng Khách hàng | Thân thiết | Bạc | Vàng | Bạch kim | Kim Cương |
Số km tích lũy | 30.000 – 50.000 | 50.001 – 80.000 | 80.001 – 120.000 | 120.001 – 180.000 | >= 180.001 |
% giảm giá | 5% | 7.5% | 10% | 12.5% | 15% |
Số km tích lũy: được xác định dựa trên số km hợp lệ ghi nhận theo tài khoản Selex còn hoạt động của Khách hàng. Mỗi tài khoản Selex chỉ được gắn với 01 (một) xe tại một thời điểm.
Xếp hạng Khách hàng sẽ bị mất nếu Khách hàng có 03 (ba) tháng liên tục không sử dụng dịch vụ pin của Selex.
Tại thời điểm Khách hàng đạt được Số km tích lũy theo từng mốc, Công ty sẽ ghi nhận và thông báo cho Khách hàng Hạng của từng tài khoản Selex của Khách hàng. Khi kết thúc chu kỳ hiện tại, Công ty sẽ tính toán lại số tiền được giảm của gói dịch vụ pin tháng trước từ thời điểm Khách hàng đạt hạng Khách hàng mới đến cuối tháng và trừ vào số tiền phải thanh toán gần nhất. % giảm giá của tháng tiếp theo được áp dụng theo hạng tương ứng của Khách hàng.
Mỗi tài khoản chỉ được hưởng mức giảm giá theo Hạng Khách hàng cho 01 (một) gói dịch vụ pin.
Chương trình khuyến mãi theo hạng Khách hàng không được áp dụng đồng thời với chính sách khuyến mãi gói dịch vụ pin cho Khách hàng năm đầu tiên và các chương trình, chính sách áp dụng riêng cho các đối tượng Khách hàng cụ thể.
Ví dụ:
Ngày 01/01/2025 Khách hàng ký hợp đồng dịch vụ pin 12 tháng với Công ty, Khách hàng được bàn giao pin và vận hành gói G3: Khách hàng được giảm 20% toàn bộ hóa đơn mỗi tháng.
Ngày 30/09/2025: Khách hàng đạt 30.000km tích lũy: Khách hàng đạt hạng Thân thiết nhưng chưa được áp dụng mức giảm giá.
Ngày 01/01/2026: Khách hàng đạt 50.001 km tích lũy: Khách hàng đạt hạng Bạc và được giảm giá thêm 7.5% toàn bộ hóa đơn mỗi tháng. Khách hàng đạt đủ điều kiện để giảm 10% gói dịch vụ pin năm thứ hai. Từ ngày 01/01/2026: Khách hàng được giảm tổng 17.5% toàn bộ hóa đơn mỗi tháng.
3. Chính sách khuyến mãi gói dịch vụ thuê xe và pin trọn gói
Khách hàng cá nhân khi sử dụng gói dịch vụ thuê xe và pin trọn gói được giảm giá sau VAT như sau: giảm 500.000 VNĐ/gói/tháng với gói DT100 và giảm 1.000.000 VNĐ/gói/tháng với gói DTU.
4. Ưu đãi thưởng ngọc xanh cùng Grab
Tài xế Grab sử dụng xe máy điện của Công ty, đáp ứng đủ các tiêu chí thưởng và đạt được mức thưởng ngọc tương ứng theo chương trình thưởng ngọc hàng tuần của Grab, sẽ được đồng thời nhận thưởng từ Công ty theo các mức như sau:
Đạt 1.400 ngọc Grab/tuần: thưởng 15.000 VNĐ/tuần
Đạt 2.500 ngọc Grab/tuần: thưởng 65.000 VNĐ/tuần
Mức thưởng này được trừ trực tiếp vào giá của gói dịch vụ pin hoặc dịch vụ thuê xe và pin (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) trong lần thanh toán gần nhất.
Khách hàng chỉ được ghi nhận mức thưởng ngọc khi Khách hàng thoả mãn đồng thời các điều kiện sau:
- Xe máy điện mà Khách hàng mua/thuê của Công ty đang được sử dụng trên ứng dụng Grab của Khách hàng thể hiện qua chụp ảnh thông tin tài khoản tài xế có thể hiện đúng mã xe Khách hàng đã mua/thuê của Công ty.
- Xe máy điện vẫn có kết nối tại thời điểm Công ty kiểm tra để ghi nhận mức thưởng ngọc cho Khách hàng.
- Khách hàng có mức di chuyển tối thiểu là 3.000 km trên tháng thể hiện qua số km di chuyển trong tháng tương ứng với hoá đơn thanh toán của Khách hàng với Công ty.
5. Ưu đãi dặm xanh cùng BE
Tài xế BE khi sử dụng xe máy điện của Công ty, đáp ứng đủ các tiêu chí thưởng và đạt được số km di chuyển theo quy định, sẽ được nhận thưởng từ Công ty theo các mức như sau:
Đạt 2.500km/tháng: thưởng 100.000 VNĐ/tháng
Đạt 4.000km/tháng: thưởng 150.000 VNĐ/tháng
Đạt 5.500km/tháng: thưởng 200.000 VNĐ/tháng
Mức thưởng này được trừ trực tiếp vào giá của gói dịch vụ pin hoặc dịch vụ thuê xe và pin (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng) trong lần thanh toán gần nhất.
Khách hàng chỉ được ghi nhận mức thưởng dặm xanh khi Khách hàng thoả mãn đồng thời các điều kiện sau:
- Xe máy điện mà Khách hàng mua/thuê của Công ty đang được sử dụng trên ứng dụng BE của Khách hàng thể hiện qua chụp ảnh thông tin tài khoản tài xế có thể hiện đúng mã xe Khách hàng đã mua/thuê của Công ty.
- Xe máy điện vẫn có kết nối tại thời điểm Công ty kiểm tra để ghi nhận mức thưởng dặm xanh cho Khách hàng.
III. Hiệu lực
Chính sách khuyến mãi có hiệu lực kể từ ngày 03/04/2025 đến hết ngày 30/06/2025.
Việc thay thế, sửa đổi, bổ sung chính sách khuyến mãi sẽ được Tổng Giám đốc Công ty quyết định và thực hiện ban hành khi Công ty có những thay đổi về chính sách kinh doanh.