Chiều ngày 15/12/2024, đội thi Selex Motors đã tham gia Vòng Chung kết Cuộc thi: “Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tới dự Vòng Chung kết Cuộc thi, có lãnh đạo Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; lãnh đạo Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia, đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương, địa phương và gần 1.000 cán bộ, sinh viên của các trường, các đơn vị đến tham dự và cổ vũ cho cuộc thi.
Tại Vòng chung kết Hội thi Tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024, các đội thi cùng hoá thân thành các tuyên truyền viên trong các vai: hot tiktoker, thủ lĩnh đoàn thể, chủ doanh nghiệp,… để phố biến kiến thức pháp luật bảo vệ người tiêu dùng cho cộng đồng. Các đội thi cũng thể hiện khả năng xây dựng ý trưởng tuyên truyền, xử lý tình huống, năng khiếu nghệ thuật trước Ban Giám khảo và khán giả thông qua 03 phần thi: Tài năng; Kiến thức; và Trình diễn tình huống tuyên truyền.
Nội dung chính
Kết quả chung cuộc Hội thi Tuyền truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2024
- ️ Giải Nhất: Tổng cục Quản lý thị trường
- ️ Giải Nhì: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- ️ Giải Ba: Công ty Cổ phần Phương tiện điện Thông minh Selex (Selex Motors).
Theo Chủ tịch Lê Triệu Dũng, bảo vệ người tiêu dùng là trách nhiệm chung của toàn xã hội. Do đó, việc tìm hiểu và tự trang bị kiến thức cần thiết nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân trên cương vị người tiêu dùng là một việc làm cần thiết, không chỉ với mỗi cá nhân mà với cả cộng đồng xã hội.
Trước khi bước vào Vòng Chung kết, cuộc thi đã thu hút hàng chục ngàn người tham gia ở vòng sơ kết. Hội thi “Tuyên truyền về pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng” đã thu hút gần 16.000 lượt tiếp cận, hơn 6.500 lượt người tham gia theo hình thức trực tuyến. Trong đó, hơn 75% lượt người tham gia có hiểu biết rõ về những kiến thức pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Selex tin rằng cuộc thi không chỉ giúp các thành viên đội thi mà còn cả công ty, người thân hiểu rõ hơn về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Từ đó, mỗi cá nhân sẽ trở thành những người tiêu dùng – người tuyên truyền viên thông thái hơn, góp phần xây dựng một môi trường tiêu dùng an toàn, minh bạch và bền vững.
Một số hình ảnh khác trong chương trình
Xem thêm: Tại đây