CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN

1. Hình thức vận chuyển và giao nhận hàng hoá

Khi mua hàng hóa và sử dụng dịch vụ tại Selex, Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển, giao nhận sau:

2. Nội dung

2.1 Khách hàng nhận bàn giao hàng hóa tại địa điểm kinh doanh của Selex

Khách hàng có thể nhận bàn giao hàng hóa tại một trong các địa điểm kinh doanh của Selex tại miền Bắc, miền Trung và miền Nam với thông tin địa chỉ cụ thể được chúng tôi cập nhật tại Website: https://selex.vn/ và Ứng dụng Selex.

Trường hợp Khách hàng không trực tiếp nhận hàng hóa tại địa điểm kinh doanh của Selex mà ủy quyền cho bên khác thì Khách hàng cần thông báo cho Selex về thông tin người nhận ủy quyền (người nhận ủy quyền phải mang theo giấy giới thiệu hoặc giấy ủy quyền đối với Khách hàng là tổ chức và căn cước công dân đối với Khách hàng là cá nhân).

2.2 Selex giao hàng tại địa điểm mà Khách hàng chỉ định thông qua các đơn vị vận chuyển

Trong trường hợp Khách hàng muốn Selex giao hàng tại địa điểm mà Khách hàng chỉ định, Khách hàng cần thông báo với Selex và hai bên sẽ thỏa thuận về địa điểm, phương thức giao và chi phí phát sinh (nếu có).

Trường hợp 1: Khách hàng tự chỉ định đơn vị vận chuyển:

Khách hàng gửi đến Selex thông tin về đơn vị vận chuyển, tài xế vận chuyển của đơn vị vận chuyển mà Khách  hàng chỉ định hoặc người được Khách hàng ủy quyền vận chuyển hàng hóa (các thông tin cần thiết bao gồm: họ và tên, số căn cước công dân, số điện thoại của người lấy hàng, biển số xe của xe vận chuyển).

Đơn vị vận chuyển được Khách hàng chỉ định sẽ liên hệ để lấy hàng tại địa điểm kinh doanh của Selex. 

Trách nhiệm của các bên trong quá trình vận chuyển:

Trường hợp 2: Khách hàng ủy quyền cho Selex chọn đơn vị vận chuyển:

Selex và Khách hàng thống nhất với nhau về giá vận chuyển và thời gian giao hàng trước khi vận chuyển.

Trách nhiệm của các bên trong quá trình vận chuyển:

Lưu ý chung: 

Lên đầu trang

Với xe mới khách hàng sẽ được bảo hành, thay thế phụ tùng theo chính sách của hãng nếu còn thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các dòng xe máy điện và pin của Selex Motors là 30,000 km kể từ ngày bán lẻ tới khách hàng hoặc 3 năm kể từ kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán buôn của Selex tới đại lý ủy quyền tùy vào thời hạn nào đến trước.

Xe của Selex có kèm sạc để bạn sạc tại nhà, không kèm pin. Bạn có thể mua pin hoặc thuê pin.

Bạn sẽ nhận hàng trong khoảng 2 tuần kể từ khi đặt hàng trước hoặc sẽ nhanh, chậm hơn tùy vào nhu cầu mong muốn.

Bạn có thể đăng ký dịch vụ thuê pin tại đây, hoặc liên hệ với Selex qua hotline 0977209980 hoặc kênh Facebook, Website, App, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.

Chính sách trả góp đang được chuẩn bị, trong thời gian sớm nhất sẽ áp dụng.

Xe máy điện của Selex sẽ được bảo dưỡng 6 tháng (5000km)/ lần.

Trong những trường hợp xe xảy ra sự cố ngoài ý muốn mà khách hàng không thể mang xe đến xưởng bảo hành của Selex, khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài của chúng tôi sẽ có ngay nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn mọi lúc mọi nơi.

Chi tiết liên hệ:
• Đội cứu hộ 24/7: 097 720 99 80

Bạn tải app của Selex Motors ở Apple Store hoặc CH Play. Sau đó bạn thực hiện các bước sau đây:
B1: Đăng nhập tài khoản và mật khẩu của bạn.
B2: Tại thanh tùy chọn chính, chọn Trạm Selex.
B3: Xem bản đồ. Tại vị trí bạn đang đứng, bản đồ sẽ hiện ra các trạm xung quanh bạn. Hoặc bạn có thể xem hệ thống trạm tại các quận khác.

Bạn có thể thuê tối đa 3 pin.

Có, bạn liên hệ với Selex Motors để được thay đổi gói dịch vụ.

1, Chỉ cần đổi pin tại trạm đổi Selex, bạn chỉ mất 2 phút nạp đầy năng lượng xe.
2, Sạc tại nhà thì sẽ mất 5-8 tiếng.

Bạn đã đăng ký thành công

Đăng ký lái thử xe điện Selex

Bạn đã đăng ký thành công.