CHÍNH SÁCH BẢO MẬT ỨNG DỤNG SELEX
Chính sách bảo mật này mô tả cách thức và lý do Công ty Cổ phần Phương tiện điện Thông minh Selex (“Công ty”, “chúng tôi”, “của chúng tôi”) có thể thu thập, lưu trữ, sử dụng và/hoặc chia sẻ (“xử lý” ) thông tin của Bạn khi Bạn sử dụng dịch vụ (“Dịch vụ”) của chúng tôi, khi Bạn:
Việc đọc thông báo về Chính sách bảo mật này sẽ giúp Bạn hiểu các quyền và lựa chọn về quyền riêng tư của mình. Nếu Bạn không đồng ý với các chính sách của chúng tôi, vui lòng không sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Nếu Bạn vẫn còn bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: [email protected].
1. Chúng tôi thu thập thông tin gì?
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân mà Bạn tự nguyện cung cấp cho chúng tôi khi Bạn đăng ký trên Dịch vụ, bày tỏ mong muốn có được thông tin về chúng tôi hoặc các sản phẩm và Dịch vụ của chúng tôi, khi Bạn tham gia vào các hoạt động trên Dịch vụ hoặc khi Bạn liên hệ với chúng tôi.
Thông tin cá nhân mà chúng tôi thu thập tùy thuộc vào bối cảnh tương tác của Bạn với chúng tôi và Dịch vụ, các lựa chọn Bạn đưa ra cũng như các sản phẩm và tính năng Bạn sử dụng. Dưới đây là các nguồn thông tin được chúng tôi thu thập:
Thông tin Bạn cung cấp cho chúng tôi, có thể bao gồm:
Thông tin được thu thập tự động: Chúng tôi tự động thu thập một số thông tin nhất định khi Bạn truy cập, sử dụng hoặc điều hướng Dịch vụ. Thông tin này không tiết lộ danh tính cụ thể của Bạn (như tên hoặc thông tin liên hệ của Bạn) nhưng có thể bao gồm nhưng không giới hạn, thông tin về thiết bị Bạn sử dụng, địa chỉ IP của thiết bị của Bạn, hệ điều hành di động của Bạn, loại trình duyệt Internet di động Bạn sử dụng, mã định danh thiết bị duy nhất và các dữ liệu khác.
Dữ liệu vị trí: Chúng tôi thu thập dữ liệu vị trí, chẳng hạn như thông tin về vị trí thiết bị của Bạn, có thể chính xác hoặc không chính xác. Lượng thông tin chúng tôi thu thập tùy thuộc vào loại và cài đặt của thiết bị Bạn sử dụng để truy cập Dịch vụ. Ví dụ: chúng tôi có thể sử dụng GPS và các công nghệ khác để thu thập dữ liệu định vị địa lý cho chúng tôi biết vị trí hiện tại của Bạn (dựa trên địa chỉ IP của Bạn). Bạn có thể chọn không cho phép chúng tôi thu thập thông tin này trên thiết bị. Tuy nhiên, nếu Bạn chọn không cho phép, Bạn có thể không sử dụng được một số tính năng nhất định của Dịch vụ.
2. Chúng tôi xử lý thông tin của Bạn như thế nào?
Chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của Bạn vì nhiều mục đích, tùy thuộc vào cách Bạn tương tác với Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm các mục đích:
3. Chúng tôi chia sẻ thông tin cá nhân của Bạn khi nào và với ai?
Chúng tôi có thể cần chia sẻ thông tin cá nhân của Bạn trong các trường hợp sau:
4. Chúng tôi lưu giữ thông tin của Bạn trong bao lâu?
Chúng tôi sẽ chỉ lưu giữ thông tin cá nhân của Bạn trong thời gian cần thiết cho các mục đích được nêu trong Chính sách bảo mật này, trừ khi thời gian lưu giữ lâu hơn được yêu cầu hoặc được pháp luật cho phép (chẳng hạn như thuế, kế toán hoặc các yêu cầu pháp lý khác của Chúng tôi).
Khi chúng tôi không còn thực hiện hoạt động kinh doanh như hiện tại, chúng tôi sẽ xóa hoặc ẩn danh thông tin đó hoặc nếu không thể (ví dụ: vì thông tin cá nhân của Bạn đã được lưu trữ trong kho lưu trữ dự phòng), thì chúng tôi sẽ lưu trữ an toàn thông tin cá nhân của Bạn.
5. Chúng tôi giữ thông tin của Bạn an toàn như thế nào?
Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp bảo mật kỹ thuật phù hợp và hợp lý để bảo vệ tính bảo mật bất kỳ thông tin cá nhân nào mà chúng tôi xử lý. Tuy nhiên, mặc dù các biện pháp bảo vệ và nỗ lực của chúng tôi để bảo mật thông tin của Bạn, nhưng không có công nghệ truyền tải điện tử nào qua Internet hoặc lưu trữ thông tin có thể được đảm bảo an toàn 100%, vì vậy chúng tôi không thể hứa hoặc đảm bảo rằng tội phạm mạng hoặc các bên thứ ba trái phép khác sẽ không thu thập, truy cập, đánh cắp hoặc sửa đổi thông tin của Bạn một cách không phù hợp. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ thông tin cá nhân của Bạn, nhưng việc truyền thông tin cá nhân từ Dịch vụ của chúng tôi là rủi ro của riêng Bạn. Bạn chỉ nên truy cập Dịch vụ trong một môi trường an toàn.
6. Quyền riêng tư của Bạn là gì?
Rút lại sự đồng ý của Bạn: Bạn có quyền rút lại sự đồng ý của mình bất cứ lúc nào. Bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình vào lúc này bằng cách liên hệ với chúng tôi bằng cách sử dụng các chi tiết liên hệ được cung cấp trong phần “Bạn có thể liên hệ với chúng tôi về Chính sách này bằng cách nào?” phía dưới.
Tuy nhiên, xin lưu ý rằng điều này sẽ không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý trước khi rút lại cũng như khi luật hiện hành cho phép, nó sẽ không ảnh hưởng đến việc xử lý thông tin cá nhân của Bạn được tiến hành dựa trên cơ sở xử lý hợp pháp ngoài sự đồng ý.
Từ chối nhận thông tin tiếp thị và quảng cáo: Bạn có thể hủy đăng ký nhận thông tin tiếp thị và quảng cáo của chúng tôi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có thể liên lạc với Bạn – ví dụ: để gửi cho Bạn dịch vụ – các tin nhắn liên quan cần thiết cho việc quản lý và sử dụng tài khoản của Bạn, để đáp ứng các yêu cầu dịch vụ hoặc cho các mục đích phi tiếp thị khác.
Thông tin tài khoản
Nếu bất cứ lúc nào Bạn muốn xem lại hoặc thay đổi thông tin trong tài khoản của mình hoặc chấm dứt tài khoản của mình, Bạn có thể: Đăng nhập vào tài khoản của Bạn và điều chỉnh thông tin hoặc xóa tài khoản người dùng của Bạn.
Khi Bạn yêu cầu chấm dứt tài khoản của mình, chúng tôi sẽ hủy kích hoạt hoặc xóa tài khoản và thông tin của Bạn trong cơ sở dữ liệu đang hoạt động của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi có thể giữ lại một số thông tin trong các tệp của mình để ngăn chặn gian lận, khắc phục sự cố, hỗ trợ điều tra, thực thi các điều khoản pháp lý của chúng tôi và/hoặc tuân thủ các yêu cầu pháp lý hiện hành.
Nếu Bạn có thắc mắc hoặc nhận xét về quyền riêng tư của mình, Bạn có thể gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ [email protected]
7. Chúng tôi có cập nhật Chính sách này không?
Chúng tôi có thể cập nhật Chính sách bảo mật này. Nếu chúng tôi thực hiện những thay đổi quan trọng đối với Chính sách này, chúng tôi có thể thông báo cho Bạn bằng cách đăng thông báo về những thay đổi đó ở nơi nổi bật hoặc bằng cách trực tiếp gửi thông báo. Chúng tôi khuyến khích Bạn thường xuyên xem lại Chính sách này để được thông báo về cách chúng tôi bảo vệ thông tin của Bạn.
8. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi về Chính sách này bằng cách nào?
Nếu Bạn có thắc mắc hoặc nhận xét về thông báo này, Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:
Với xe mới khách hàng sẽ được bảo hành, thay thế phụ tùng theo chính sách của hãng nếu còn thời hạn bảo hành. Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các dòng xe máy điện và pin của Selex Motors là 30,000 km kể từ ngày bán lẻ tới khách hàng hoặc 3 năm kể từ kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán buôn của Selex tới đại lý ủy quyền tùy vào thời hạn nào đến trước.
Xe của Selex có kèm sạc để bạn sạc tại nhà, không kèm pin. Bạn có thể mua pin hoặc thuê pin.
Bạn sẽ nhận hàng trong khoảng 2 tuần kể từ khi đặt hàng trước hoặc sẽ nhanh, chậm hơn tùy vào nhu cầu mong muốn.
Bạn có thể đăng ký dịch vụ thuê pin tại đây, hoặc liên hệ với Selex qua hotline 0977209980 hoặc kênh Facebook, Website, App, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể.
Chính sách trả góp đang được chuẩn bị, trong thời gian sớm nhất sẽ áp dụng.
Xe máy điện của Selex sẽ được bảo dưỡng 6 tháng (5000km)/ lần.
Trong những trường hợp xe xảy ra sự cố ngoài ý muốn mà khách hàng không thể mang xe đến xưởng bảo hành của Selex, khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài của chúng tôi sẽ có ngay nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình cho bạn mọi lúc mọi nơi.
Chi tiết liên hệ:
• Đội cứu hộ 24/7: 097 720 99 80
Khách hàng có thể thanh toán online qua app của Selex.
Bạn tải app của Selex Motors ở Apple Store hoặc CH Play. Sau đó bạn thực hiện các bước sau đây:
B1: Đăng nhập tài khoản và mật khẩu của bạn.
B2: Tại thanh tùy chọn chính, chọn Trạm Selex.
B3: Xem bản đồ. Tại vị trí bạn đang đứng, bản đồ sẽ hiện ra các trạm xung quanh bạn. Hoặc bạn có thể xem hệ thống trạm tại các quận khác.
Bạn có thể thuê tối đa 3 pin.
Có, bạn liên hệ với Selex Motors để được thay đổi gói dịch vụ.
1, Chỉ cần đổi pin tại trạm đổi Selex, bạn chỉ mất 2 phút nạp đầy năng lượng xe.
2, Sạc tại nhà thì sẽ mất 5-8 tiếng.